Về đầu menu

Sản phẩm chưa cập nhật

24.9.22

Giới thiệu về thủy tinh

giới thiệu về thủy tinh
Chai dung tích 500ml nắp lie

Bạn đã biết thế nào thì được gọi là thủy tinh?

Theo một cách gọi khá phổ biến thì thủy tinh hay có cách gọi là kính, hay mảnh thủy tinh, tức mảnh chai, (chai lọ vỡ) Thủy tinh có thành phần gốc là Sillicat được xem là chất rắn vô định hình tức nó không có hình thể cố định dưới bất kể dạng nào Silicat là một dạng dioxde silic thuộc dạng đa tinh thể nó cũng là thành phần hóa học của đá Thạch anh, nhiệt độ nóng chẩy vào khoảng 1730 độ C Người ta hay bổ xung soda tức cacbonat natri Na2CO3, hoặc cacbonat kaly K2CO3 mục đích để làm giảm nhiệt độ nung chẩy thủy tinh xuống tầm 1000 độ C, một nhược điểm là Soda làm cho thủy tinh bị hòa tan trong nước điều này không thể được trong kỹ thuật sản xuất nên người ta lại phải bổ cung thêm vôi sống CaO đây là hợp chất bổ xung để phục hồi tính không hòa tan của thủy tinh

chai thủy tinh 500ml


Trong điều kiện bình thường thì thủy tinh dân dụng là một chất trong suốt và hơi cứng tuy nhiên nó lại giòn dễ vỡ khó mài mòn trơ trong các phản ứng hóa học, do điều này mà chai lọ  được tạo ra từ thủy tinh để chứa, đựng các chất hóa chất, rồi thực phẩm dược phẩm... nhằm mục đích cho sản phẩm được an toàn thuần khiết 

dòng chai 400ml

Thủy tinh còn là một thành phần quan trọng để tạo ra các công dụng của các thiết bị quang học, kính núp, ống nhòm, máy ảnh, gương soi sợi cáp quang.. nhà ai nếu nắp internet hay nghe thấy cụm từ sợi cáp quang thủy tinh thì chính là một thành phần không thể thiếu trong việc truyền tải internet hiện nay

một vài mẫu chai 300 và 500ml

Một chai thủy tinh là một chai được tạo ra từ thủy tinh . Chai thủy tinh có thể thay đổi kích thước đáng kể, nhưng thường được tìm thấy trong các kích cỡ khác nhau, giữa khoảng 200 ml và 1,5 lít . Sử dụng phổ biến cho chai thủy tinh bao gồm gia vị thực phẩm, soda, rượu, mỹ phẩm, tẩy và chất bảo quản. Những loại chai này là tiện dụng và phục vụ một mục đích trong các ngành công nghiệp thương mại.

chai thủy tinh cũ

Chai lọ thủy tinh và lọ thủy tinh có ở nhiều hộ gia đình trên khắp thế giới. Những chai thủy tinh đầu tiên được sản xuất ở Đông Nam Á vào khoảng năm 100 TCN, và trong đế chế La Mã khoảng 1 AD. Ngành công nghiệp chai lọ thủy tinh và lọ thủy tinh của Mỹ được sinh ra vào đầu những năm 1600, khi những người định cư ở Jamestown chế tạo lò nung thủy tinh đầu tiên. Việc phát minh ra máy thổi chai thủy tinh tự động vào năm 1880 đã công nghiệp hoá quy trình sản xuất chai 

các dòng chai thủy tinh đựng vang

Các chai hoặc mạch đầu tiên được làm bởi người đàn ông cổ đại. Các thành phần được nấu chảy để làm thủy tinh và sau đó các dạng đất sét được nhúng vào chất lỏng nóng chảy. Khi thủy tinh nguội đi, đất sét bị sứt mẻ bên trong chỉ để lại chiếc bình thủy tinh rỗng. Kính này rất mỏng vì lửa không nóng như lò ngày hiện đại. Ống thổi được phát minh vào khoảng 1 TCN. Điều này cho phép thủy tinh nóng chảy được tập trung ở cuối ống thổi và thổi vào đầu kia để tạo ra một bình rỗng. Cuối cùng, việc sử dụng một khuôn đã được giới thiệu, tiếp theo là phát minh ra một máy bán tự động có tên là Press and Blow. Năm 1904, Michael Owens đã phát minh ra máy đóng chai tự động. 

dòng chai 700ml

Sau khi thực hiện, chai có thể bị căng thẳng nội bộ như là kết quả của làm mát không bình đẳng, hoặc quá nhanh. Một lò ủ, hoặc 'lehr' được sử dụng để làm mát các thùng chứa thủy tinh từ từ để tránh căng thẳng và làm cho chai mạnh hơn. Khi một chai thủy tinh chứa đầy chất lỏng bị rơi hoặc bị sốc, hiệu ứng búa nước có thể gây ra áp lực thủy động lực học , phá vỡ chai

Chai hiện đại, khi đúc, sẽ được đánh dấu trên gót chân (dưới cùng) của chai. Các nhãn hiệu này phục vụ nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như xác định máy được sử dụng trong quá trình sản xuất chai (cho mục đích kiểm soát chất lượng), cho biết nhà sản xuất chai, số lượng chai, ngày sản xuất chai, cũng như thông tin khác. Dập nổi trên một chai bao gồm chữ lớn lên, số, và / hoặc thiết kế được dự định để thông báo cho người mua trong một số cách của nội dung hoặc để thiết lập quyền sở hữu của chai

Chai thủy tinh có nhiều loại đóng cửa để niêm phong chai và ngăn chặn các nội dung thoát ra ngoài. Chai sớm được niêm phong bằng sáp, và sau đó được đậy bằng nút chai. Phổ biến hơn ngày hôm nay là nắp vặn và nút chai

Chai bia thủy tinh - bảo quản lý tưởng cho nghệ thuật pha chế bia

Các tính chất độc đáo của chai bia thủy tinh của chúng tôi đảm bảo thưởng thức bia 100%. Chai thủy tinh tối ưu bảo quản hàm lượng carbon dioxide của bia trong một thời gian dài, đảm bảo hương vị và chất lượng của bia vẫn giữ nguyên. Chai bia Vetropack có sẵn dưới dạng chai thủy tinh tiêu chuẩn hoặc các mẫu tùy chỉnh cung cấp cho bia của bạn một vẻ ngoài độc đáo.

Rượu vang và chai rượu vang sủi trong thủy tinh cao quý

Vetropack sản xuất rượu vang và chai rượu vang thủy tinh lấp lánh với nhiều hình dạng, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Kính đảm bảo hưởng thụ cho đến khi ngụm cuối cùng - rượu vang lấp lánh lấp lánh, các loại rượu vang trắng và hồng tươi sắc nét, và các loại rượu vang đỏ giữ lại hương thơm độc đáo của chúng. Các đặc tính rượu độc đáo, kết hợp với hình dạng, màu sắc và thiết kế của chai thủy tinh và nhãn, góp phần vào việc thưởng thức tổng thể.

Chai thủy tinh giữ lại "tinh chất" của rượu

Spirits, schnapps, và rượu mùi thường được thực hiện theo công thức nấu ăn bí mật và luôn luôn có rất nhiều tình yêu. Chai thủy tinh bảo quản tinh thần cho cảm giác vị giác cho đến giọt cuối cùng.

Chai thủy tinh cho nước khoáng và nước giải khát

Vetropack gói tất cả các đồ uống khát trong chai thủy tinh. Không có vấn đề cho dù đó là một chai tiêu chuẩn hoặc bao bì thủy tinh tùy chỉnh, Vetropack cung cấp sự bảo vệ hoàn hảo cho nước ngọt và nước khoáng. Nhiều chai thủy tinh của chúng tôi đi từ chai 0,25 lít đến chai 1 lít, hoặc dùng một lần hoặc tái sử dụng được. Không có giới hạn nào về quang phổ màu - trắng, xanh lá cây và xanh dương trong tất cả các sắc thái rất phổ biến.

Chai thủy tinh cho nước trái cây

Chai nước ép trái cây bằng kính bảo quản các loại vitamin, hương vị và màu sắc của nội dung. Các chai thủy tinh hoạt động như một hầm thơm để, ngay cả sau khi lưu trữ lâu dài, hương vị ban đầu của nước trái cây và chất lượng của sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.

Chai lọ thủy tinh để đóng hộp

Các lọ thủy tinh cổ rộng của Vetropack rất lý tưởng cho việc đóng hộp trái cây và rau quả. Các thực phẩm được bảo quản hoàn hảo và mở rộng cho phép dễ dàng truy cập vào nội dung.

Chai lọ  thủy tinh ngày càng phổ biến

Cho dù ngọt, mặn hay cay - không có gì giữ được hương vị tốt hơn so với lọ thủy tinh cổ rộng. Mứt, mứt cam và mật ong trong lọ thủy tinh là những ngôi sao của bàn ăn sáng. Sự đa dạng về hình dạng và kích cỡ hầu như vô hạn.

Cốc ly  thủy tinh cho thịt và cá

Thịt và cá được đóng chai trong lọ cổ rộng để làm cho chúng giữ được lâu hơn. Cho dù đó là một bữa ăn nhẹ hoặc một đệm để các món ăn miệng-nước khác - thịt hộp và cá luôn luôn là một sự thay đổi chào đón.

Giấm và dầu ăn dầu thực vật trong chai thủy tinh

Giấm và dầu thêm hương vị cho nhiều món ăn. Có một chai trên mỗi bàn. Vetropack cung cấp cả hai chai thủy tinh tiêu chuẩn và các mô hình tùy chỉnh trong phạm vi của nó cho giấm và dầu - từ tròn và góc cạnh đến bát giác. Dầu và giấm là những sản phẩm tự nhiên tinh tế phải được bảo quản cẩn thận. Thủy tinh, không thay đổi mùi vị của sản phẩm, được xem là vật liệu đóng gói, đặc biệt là nếu thủy tinh có màu tối. Thẩm mỹ và chức năng kết hợp - chai tối hơn, độ bảo vệ cao hơn chống lại ánh sáng.

Chai thủy tinh và hộp đựng nước sốt

Nước sốt trong chai thủy tinh và bao bì thủy tinh khác có lỗ rộng rất thuận lợi. Họ bổ sung cho các món ăn khác, có thể đóng lại được và giữ trong tay.

Chum thủy tinh cho thức ăn trẻ em

Chum thủy tinh cổ rộng là bao bì hoàn hảo cho các sản phẩm tự nhiên và nuôi dưỡng như thức ăn trẻ em vì chúng rất hợp vệ sinh và kín khí. Điều này bảo tồn và bảo vệ nội dung. Thủy tinh là vật liệu đóng gói an toàn nhất cho thức ăn trẻ em. Ngoài ra, nắp vít chống thấm nước đảm bảo việc xử lý dễ dàng khi mở và đóng.

Chai lọ thủy tinh cho các sản phẩm sữa

Ngày càng có nhiều sản phẩm từ sữa, từ sữa và sữa chua đến kefir, sữa chua, kem và kem, tìm đường vào các sản phẩm bao bì bằng thủy tinh. Sản phẩm thủy tinh giữ được hương vị thuần khiết và tự nhiên của chúng. Ngoài ra, chai thủy tinh và bao bì có thể tái chế 100%, mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và môi trường.



Xưởng chai lọ thủy tinh
Chai Thủy Lọ Tinh

Chúng tôi gia công chế tác các sản phẩm về thủy tinh, đồ thủy tinh chai, lọ, hũ thủy tinh trong sản xuất hàng hóa và dân dụng các loại chai có nhiều dung tích 300ml, 500ml, 650ml, 700ml, 750ml, 1000ml, các loại vật dụng thủy tinh khác

0 komentar