Về đầu menu

Sản phẩm chưa cập nhật

24.10.22

Với nhiều năm làm nghề phế liệu chất thải cứng, hiện chúng tôi là đơn vị nhận thu mua lại các loại vỏ két bia, két nước ngọt, chai thủy tinh với số lượng không giới hạn, các dòng chai thủy tinh cũng như các vỏ đế két bia được thu gom từ nhiều nơi trên địa bàn cả nước,


  Để mua vỏ thùng đế két bia nhựa, bạn có thể tham khảo các cửa hàng bán vật liệu đóng gói, cửa hàng bán đồ gia dụng, hoặc cửa hàng bán thiết bị nhà hàng, quầy bar. Bạn cũng có thể tìm kiếm trực tuyến trên các trang web thương mại điện tử để tìm nhà cung cấp vỏ thùng đế két bia nhựa. Nếu bạn sống ở khu vực tận hưởng bia, bạn cũng có thể liên hệ với các nhà sản xuất bia địa phương để tìm hiểu về việc mua vỏ thùng đế két bia nhựa trực tiếp từ họ.  


Với các dòng vỏ két bia, hiện nay trên thị trường có nhiều các dòng đế két bia khác nhau như két Heineiken 

mua lại vỏ két bia số lượng lớn

Két bia Hà Nội, số lượng lớn, Nếu Quý khách làm nghề mua bán phế liệu có thể thu gom các dòng rác thải này để vừa đạt được mục đích về môi trường, vừa tạo ra sản phẩm để cung cấp cho chúng tôi

Vỏ két bia sài Gòn, đây là dòng két bia được người ta gọi là dòng đế két bia chai lùn.. màu xanh, 

két bia sài Gòn lùn


Đối với các dòng đế két nước ngọt thì thường có hai dòng phế liệu chính đó là của hãng pesi và hãng nước ngọt Cocacola 

Két nước ngọt pesi

Hiện nay trên thị trường còn tồn đọng khá nhiều các loại két nước ngọt của hãng Pesi, chúng tôi có thể thu gòm từ nhiều nơi trên cả nước với số lượng lớn, Các đế két này thường có nhiều loại khác nhau, chai pesi trắng, hay xanh..

Cơ sở tại Gia Lâm, Hà Nội

hãy liên hệ với chúng tôi để hai bên có thể hợp tác

Để mua đế kệ thùng bia nhựa cũ, bạn có thể tham khảo một số nguồn sau:

1. Trang web thương mại điện tử: Có nhiều trang web thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo... nơi bạn có thể tìm thấy các đơn vị kinh doanh đế kệ thùng bia nhựa cũ. Tìm kiếm với từ khóa "đế kệ thùng bia nhựa cũ" hoặc "đế kệ thùng bia nhựa second-hand" để tìm những sản phẩm phù hợp.

2. Các cửa hàng vật liệu tái chế: Một số cửa hàng vật liệu tái chế hoặc cửa hàng bán đồ cũ có thể cung cấp đế kệ thùng bia nhựa cũ. Tìm kiếm các cửa hàng như này trong khu vực của bạn và hỏi xem có sẵn đế kệ thùng bia nhựa cũ không.

3. Trang web mua bán hàng cũ: Các trang web mua bán hàng cũ như Chotot, Facebook Marketplace, hay các diễn đàn trực tuyến có phần mua bán đồ cũ cũng có thể là nơi bạn tìm được đế kệ thùng bia nhựa cũ. Hãy tìm kiếm trong phần mục đồ cũ hoặc liên hệ trực tiếp với người bán để hỏi về sản phẩm bạn quan tâm.

Lưu ý rằng sự có sẵn và đa dạng của đế kệ thùng bia nhựa cũ có thể thay đổi theo địa điểm và thời gian. Hãy kiên nhẫn tìm hiểu và liên hệ với các nguồn cung cấp để tìm được nơi mua đế kệ thùng bia nhựa cũ phù hợp với nhu cầu của bạn.  

Xưởng chai lọ thủy tinh
Chai Thủy Lọ Tinh

Chúng tôi gia công chế tác các sản phẩm về thủy tinh, đồ thủy tinh chai, lọ, hũ thủy tinh trong sản xuất hàng hóa và dân dụng các loại chai có nhiều dung tích 300ml, 500ml, 650ml, 700ml, 750ml, 1000ml, các loại vật dụng thủy tinh khác

0 komentar